Loading…

| TOP điện thoại sắp ra mắt 2020 đáng mua nhất

TOP điện thoại sắp ra mắt 2020 đáng mua nhất

Thịnh mobile xin tổng hợp điện thoại sắp ra mắt 2020 được mong đợi nhất. Bước sang năm mới 2020 hứa hẹn chứng kiến sự ra mắt của iPhone 9, Galaxy Fold 2, Huawei P40, và tầm cuối năm thì sẽ có sự xuất hiện của iPhone 12, Galaxy Note11.

điện thoại sắp ra mắt 2020

Các sản phẩm của Samsung được nhiều người tiêu dùng mong chờ nhất

Bộ ba Samsung Galaxy S11

Smartphone dòng Galaxy S bao gồm S11e, S11 và S11+ của hãng Samsung sẽ mở hàng cho danh sách flagship đáng mong chờ nhất 2020 với lịch ra mắt dự kiến vào tháng 2 như mọi năm. Điểm nhấn của máy là tất cả đều được hỗ trợ 5G, nâng cấp về pin và camera, theo những tin đồn đoán thì cảm biến trên camera sẽ được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ. Cụm camera gồm 5 ống kính sẽ bao gồm khả năm chụp góc siêu rộng, tele sẽ zoom quang 5x cùng khả năng quay video 8K.

Samsung Galaxy Fold 2 điện thoại sắp ra mắt 2020

Chắc chắn rằng Samsung sẽ tiếp tục phát triển dòng điện thoại Fold như một sự dẫn đầu xu thế. Đời thứ 2 được cho là máy có thiết kế gập vỏ sò thay vì gập dọc như hiện nay.

Apple iPhone 9 

Dự kiến được trình làng vào tháng 3, đây sẽ là một phiên bản giá rẻ với cấu hình khủng mang tên IPhone 9, thay thế IPhone SE2 như tin đồn. Máy có thiết kế tương đồng với IPhone 8 nhưng mang cấu hình của IPhone XS, trang bị màn hình LCD phím hôm sẽ chứa cảm biến vân tay và Touch ID 

Huawei P40 Pro vào tháng 2

Sau thành công vang dội của dòng P, Dẫn đầu xu hướng ở khả năng chụp hình. Giờ đây khiến người dùng chao đảo mong ngóng sự xuất hiện của nhà Huawei trên dòng P. Đây sẽ là thiết bị được mong chờ nhất của giới yêu công nghệ, và những người dùng yêu thích sự khám phá các tính năng trên camera của thiết bị điện thoại.

Sony Xperia 2 vào tháng 2

Có vẻ im hơi lặng tiếng hơn các hãng khác, nhưng chắc hẳn người dùng cũng sẽ ngóng chờ phiên bản nâng cấp của Sony Xperia 1. Dự kiến Xperia 2 sẽ ra mắt với cấu hình khủng cùng con chip Snapdragon 865 mới nhất, RAM 12GB và bộ nhớ từ 256GB. Về camera có thể trang bị 5 ống kính cùng các chức năng chụp hình khác nhau. Máy dự kiến ra mắt vào tháng 2 

Samsung Galaxy Note11 là điện thoại sắp ra mắt 2020 vào cuối năm được mong chờ nhất

Người dùng hi vọng ở Note 11 là gì, chắc hẳn sẽ là màn hình mỏng hơn, camera ẩn dưới màn hình thay vì “ nốt ruồi” vô duyên như hiện tại. Bên cạnh đó người dùng cũng sẽ chờ xem S-Pen sẽ có gì hay ho nữa đây hay Samsung đã hết bài. 

Google Pixel 5 vào tháng 10

Nổi tiếng với camera thông minh, sử dụng thuật toán mà không cần nâng cấp nhiều về phần cứng, nhưng điều đó đã cản trở một phần lớn trên con đường thành công của Google. Điều này khiến người dùng mong chờ ở sự đột phá trong thiết bị mới của Google năm 2020. Nhiều chuyên gia đánh giá không cao về Pixel 4, vì thế PIxel 5 sẽ mang rất nhiều trọng trách về sự cải tiến trong camera và cả ngoại hình

Huawei Mate 40 Pro tháng 9

Khác với dòng P tập trung cao cho camera thì dòng Mate được đánh giá toàn diện hơn về tính năng, hiệu năng và nhất là cấu hình mạnh mẽ. Mate thế hệ mới sẽ được hướng trọng tâm về các tính năng mới, đi kèm với thiết kế thời thượng cùng thời lượng pin và khả năng kết nối 5G.

Apple iPhone 12 ra mắt vào tháng 9

Con quái thú IPhone sẽ chọn thời điểm ra mắt thường vào cuối năm, để tập hợp những tính năng mới của những điện thoại sắp ra mắt 2020. Theo tin đồn máy sẽ thay đổi thiết kế theo chu kỳ 3 năm nên người dùng trên toàn thế giới sẽ nín thở xem Apple có bài mới là gì.

Máy được mong chờ nhất đó là sự thay đổi về thiết kế và cụm camera.

Asus ROG Phone III tầm khoảng tháng 7 - 8

Asus sẽ ra mắt cho người dùng thiết bị chuyên chơi game, ROG Phone III sẽ được nâng cấp về tần số refresh màn hình đến 120Hz, đi kèm loạt phụ kiện hỗ trợ game thủ.  Bên cạnh đó là thời lượng pin được hứa hẹn nâng cấp cho khả năng cày game trâu hơn cho các game thủ.

Bạn mong chờ nhất vào thiết bị điện thoại sắp ra mắt 2020 nào, hãy cùng đóng góp ý kiến với Thịnh mobile qua website: thinhmobile.com hoặc để được tìm hiểu thông tin về thiết bị nào xin hãy gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng: 0963.752.233 

Copyright 2017. All rights reserved by: Technic Corporation